Looking For Anything Specific?

แทงบอลสเต็ป

สโมสร Everton ตกลงเซ็นสัญญามิดฟิลด์จากสโมสร Manchester United, James Garner ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

 

James Garner ใช้เวลาครึ่งฤดูกาลที่แล้วในสัญญายืมตัวที่สโมสร Nottingham Forest นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ ย้ายไปสโมสร Everton ด้วยเงิน 15 ล้านปอนด์ ก่อนตลาดการซื้อ-ขายนักเตะจะปิดเวลา 23.00 น. ในวันพฤหัสบดีที่ประเทศอังกฤษ โดย James Garner บอกกับ Everton TV ว่า “ผมพร้อมแล้วที่จะเซ็นสัญญากับสโมสร Everton มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพของผม และผมต้องการช่วยให้ทีมดีขึ้น ในขณะที่ผมก้าวหน้าในฐานะผู้เล่น ผมคิดว่าสโมสร Everton เป็นสถานที่สมบูรณ์แบบที่จะทำอย่างนั้น ผมต้องทำได้และแทบรอลงสนามแทบไม่ไหว


ด้านผู้จัดการทีมสโมสร Everton, Frank Lampard มีแผนการเล่นที่แท้จริงสำหรับสโมสร และสำหรับ James Garner ด้วย การได้ทำงานกับ James Garner ทุกวันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ Lampard อีกทั้งทีมงานของสโมสร Everton จะต้องสามารถพา James Garner ไปสู่อีกระดับได้อย่างแน่นอน นั่นคือสิ่งที่ Frank Lampard คาดหวังไว้ โดย James Garner กล่าวว่า “ผมรู้ว่าสโมสร Everton มีความหลงใหลเพียงใด ผมหลงใหลในสโมสรแห่งนี้ และดีใจมากที่เป็นได้เป็นผู้เล่นที่สโมสร Everton ที่นั่นจะต้องเป็นที่ดึงความสนใจจากฝูงชนอย่างแน่นอน ผมรู้ว่าแฟน ๆ Everton เป็นอย่างไร และผมคิดว่าผมจะเหมาะสมกับสโมสร Everton อย่างแน่นอน" James Garner กล่าว


James Garner เป็นมิดฟิลด์แบบ Box-to-Box ที่สามารถเล่นในบทบาทที่แตกต่างกันได้ค่อนข้างหลากหลาย และสามารถเล่นตำแหน่งกองกลางตัวรับและกองกลางตัวรุกได้ทั้งหมด James Garner ชอบเล่นในตำแหน่งที่คอยจะสนับสนุนเพื่อนที่ต้องการทำประตูด้วยการแอสซิสต์ แต่เขาเองก็สามารถวิ่งประสานงานกับเพื่อนได้อย่างไม่หยุดได้เช่นกัน ซึ่งการทุ่มเทแบบนี้เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน โดย James Garner กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมรู้สึกว่า ผมสามารถนำความทุ่มเทที่ผมมี มาพิสูจน์ต่อทีมได้แน่นนอน ซึ่งผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่สโมสร Everton ต้องการ และผมสามารถเพิ่มเติมความทุ่มเทนั้นให้มากยิ่งขึ้นได้อีก ดังนั้นหวังว่าผมจะได้เป็นส่วนสำคัญของสโมสร Everton ในฤดูกาล 2022/23 ที่ดี” James Garner กล่าว

เรื่องราวกีฬา ฟุตบอล ข่าวคราววงการฟุตบอล พร้อมกับมอบความสนุกและความตื่นเต้นให้กับคุณ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณคว้ารางวัลแจ็กพอตที่ใหญ่ที่สุด แทงบอลauto

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa