Looking For Anything Specific?

แทงบอลสเต็ป

"Marcelo" กับการจากลาที่งดงามกับสโมสร Real Madrid

 

“Marcelo Vieira da Silva Júnior” นักเตะชาวบราซิล กองหลังและกัปตันทีมสโมสร Real Madrid แห่งประเทศสเปน เปิดเผยเรื่องราวที่เขาพบกับ Florentino Pérez ประธานสโมสร Real Madrid โดยเขาได้ย้ำว่าเป็นเรื่องยากมากที่สโมสร Real Madrid จะกล่าวอำลาต่อกัปตัน Madrid ในวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจาก Marcelo ท้าแข้งอยู่ในสโมสร Real Madrid มานานถึง 15 ปี ซึ่งเขาต้องจากไปหลังสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ที่กำลังมามาถึงนี้ ทางของ Marcelo กล่าวในการแถลงข่าวครั้งล่าสุดกับสโมสร Real Madrid ว่า “ในวันแรกที่เขามาถึงสโมสร Real Madrid นั้น ผมรู้ใจแปลกมาก ผมเคยดูสโมสร Real Madrid ผ่านทางทีวีเท่านั้น สนาม Santiago Bernabéu นั้นมีความสำคัญให้ชีวิตผมอย่างมาก ในตอนนั้นผมยังไม่ค่อยรู้คุณค่าของมัน... แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่ามันสำคัญมากแค่ไหน ผมโชคดีที่มีอาชีพที่ดี ที่สโมสร Real Madrid แห่งนี้ ในขณะที่ผมได้พบกับโค้ช และเพื่อนร่วมงานที่ยอดเยี่ยมตลอดอาชีพค้าแข้งของผม แต่ภายในอนาคตชีวิตนักฟุตบอลของผมยังไม่จบ ผมยังคงจะเล่นฟุตบอลต่อไป” Marcelo กล่าว



          โดยทาง CristianoRonaldo นักเตะของสโมสร Manchester United ส่งข้อความถึง Marcelo บน Twitter โดยเขียนว่า “Marcelo เขามากกว่าเพื่อนร่วมทีม เป็นพี่ชายที่มอบทุกอย่างเกี่ยวกับฟุตบอลให้ผมทั้งในสนามและนอกสนาม เขาเป็น 1 ในบุคคลที่ผมมีความสุขที่สุด ที่จะได้ร่วมกันแบ่งปันข้อมูลในห้องแต่งตัว นายต้องออกเดินทางผจญภัยในครั้งใหม่แล้ว Marcelo!” โดยทาง Cristiano Ronaldo ลงสนามเล่นร่วมกับ Marcelo ที่สโมสร Real Madrid เป็นเวลาถึง 9 ฤดูกาล ก่อนที่ Cristiano Ronaldo จะออกจากสโมสร Real Madrid ในช่วงฤดูร้อนปี 2561 โดย Marcelo ตลอดการท้าแข้งกับสโมสร Real Madrid เขาลงสนามไปถึง 545 เกม Marcelo เป็นกองหลังที่สามารถยิงประตูได้ถึง 38 ประตู และลูกแอสซิสต์สวยมากถึง 103 เกม ทำให้ Marcelo จะกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร Real Madrid ต่อไป



และ Roberto Carlos อดีตนักเตะรุ่นพี่ ในตำแหน่งแบ็คซ้ายของสโมสร Real Madrid เช่นเดียวกับ Marcelo กล่าวถึงเขาว่า "ผมไม่ต้องการให้ Marcelo ต้องออกจากสโมสร Real Madrid เลย ผมได้เห็นเขาเติบโตขึ้น แม้ผมไม่ได้อยู่ที่นั่นหลังจากนั้น แต่ผมอยู่กับเขาในช่วงแรกของเขาในสโมสร Real Madrid และชาวบราซิลต้องภูมิใจในตัวของ Marcelo อย่างแน่นอน" Roberto Carlos กล่าว และ Roberto Carlos ได้พยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้ทางสโมสร Real Madrid ดำเนินการต่อสัญญากับ Marcelo ต่อไป แทนที่จะปล่อยตัวเขา แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ Marcelo ได้อำลาสโมสร Real Madrid อย่างเป็นทางการเรียบร้อยด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น งดงามและมีความสุข Marcelo ได้กลายเป็นตำนาน 2 แบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลกของสโมสร Real Madrid พร้อมกับรุ่นพี่อย่าง Roberto Carlos เป็นเกียรติยศสูงสุดในชีวิตท้าแข้งร่วมกับสโมสร Real Madrid ต่อไป

เรื่องราวกีฬา ฟุตบอล ข่าวคราววงการฟุตบอล พร้อมกับมอบความสนุกและความตื่นเต้นให้กับคุณ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณคว้ารางวัลแจ็กพอตที่ใหญ่ที่สุด แทงบอลauto

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa