Looking For Anything Specific?

แทงบอลสเต็ป

โรนัลโด้ ออกตัวยืนยันแล้วยังคงมีความสุขดีกับยูไนเต็ด พร้อมที่จะเล่นเพื่อลุ้นแชมป์ในสมัยหน้า ภายใต้การคุมทีมของ เท็น ฮาก แต่คงต้องมีบางสิ่งที่เปลี่ยนไป

 


ยังคงมีข้อสงสัยอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน โรนัลโด หลังจากจบฤดูกาล 2021/22 อย่างน่าผิดหวังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในขณะที่ทัพปีศาจแดงสามารถทำได้เพียงการจบอันดับที่หกในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และอีกทั้งความล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกรายการใหญ่ในฤดูกาล 2022/23 อีกด้วย คริสเตียโน โรนัลโด วัย 37 ปี ยังคงเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดในทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยเขาสามารถยิงได้ถึง 24 ประตูในระหว่างฤดูกาล 2021/22 โดยที่สตาร์ชาวโปรตุเกสยืนยันว่าเขายังมีความสุขมากที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแห่งนี้ และตัวเขาเองจะยังคงไม่ย้ายออกไปไหน เพื่อต้องการประสบความสำเร็จภายใต้โค้ชคนใหม่


คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวถึง เทน ฮาก ว่า “ฉันรู้ว่าเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมแค่ไหนกับอาแจ็กซ์ เขาเป็นโค้ชที่เก่ง และมีประสบการณ์ แต่เราต้องให้เวลาแก่ เพื่อให้เขาได้แสดงความสามารถในการเปลี่ยนแปลงจุดที่เหมาะสมของทีมให้ลงตัว ตามแผนที่เขาตังไว้” คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวในคลิปวิดีโอที่โพสต์โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านบัญชีทวิสเตอร์ของเขา เขายังกล่าวเสริมอีกว่า: “ผมคิดว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน เพราะถ้า เทก ฮาก ประสบความสำเร็จ มันคือความสำเร็จของแมนเชสเตอร์อย่างแน่นอน ดังนั้นผมขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จ ในฤดูใหม่ที่กำลังจะมาถึง และเรามั่นใจว่าปีหน้าเราจะคว้าแชมป์ให้ได้”



          โดยที่กองหน้าชาวโปรตุเกสรายนี้ ได้เผยแพร่ข้อความใหม่เกี่ยวกับอนาคตของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการมาถึงของโค้ชคนใหม่ เอริก เทน ฮาก ไว้ว่า การที่ได้กลับมายังถิ่นปีศาจแดงเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วจากยูเวนตุส ถึงแม้ว่าเขายังไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าถ้วยรางวัลใดๆ ก็ตาม และถึงแม้ว่าทีมจะไม่มีเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าก็ตาม คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวว่า “แน่นอนว่าผมมีความสุขมาก ที่ได้กลับมาสู่สโมสรที่ยกระดับอาชีพฟุตบอลของผมในตอนเริ่มต้น ผมรู้สึกเหลือเชื่อมาก เพราะแฟนบอลให้ความต้อนรับเขาเป็นอย่างดี ผมมีความสุขกับปฏิกิริยาของแฟนๆ บอล ถึงแม้ว่าจะเป็นการย้ายทีมกลับมาอีกครั้ง และผมขอรับความสุขนี้ต่อไปกับสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแห่งนี้ แฟนๆ บอลยังคงอยู่ในใจผมเสมอ เหล่าแฟนบอลพวกเขาสนับสนุนเราตลอดเวลาแม้ว่าทีมของเราจะผ่ายแพ้ ดังนั้นเราทุกคนต้องรีบนำทีมปีศาจแดงไปสู่จุดสูงสุดเพื่อแสดงความเคารพต่อพวกเขา เหล่าแฟนบอลเช่นกัน โดยสิ่งสำคัญของทีมตอนนี้คือการพยายามเอาชนะแมตช์และคว้าแชมป์หรือถ้วยใดๆ ก็ตาม ที่ๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ควรกลับไปอยู่จุดสูงสุดเช่นเดิม


เรื่องราวกีฬา ฟุตบอล ข่าวคราววงการฟุตบอล พร้อมกับมอบความสนุกและความตื่นเต้นให้กับคุณ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณคว้ารางวัลแจ็กพอตที่ใหญ่ที่สุด แทงบอลauto

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa